Cấp Thay Đổi Thông Tin Chứng Chỉ Năng Lực Xây Dựng

Dịch vụ tư vấn cấp thay đổi thông tin chứng chỉ năng lực xây dựng (Cấp lại chứng chỉ năng lực bị mất, bị thất lạc) hạng 1, hạng 2, hạng 3 tại Cục quản lý hoạt xây dựng, Sở xây dựng thành phố Hà Nội, Sở xây dựng thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty/Doanh nghiệp bạn đã được cấp chứng chỉ năng lực xây dựng? Nhưng công ty bạn thay đổi địa chỉ, tên công ty hay thay đổi người đại diện pháp luật và đang cần cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng? Lý do là thay đổi thông tin trên chứng chỉ? Bạn đang cần tìm đơn vị tư vấn xin cấp lại? Hoặc công ty tìm hiểu thủ tục và trình tự cấp thay đổi thông tin trên chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng ra sao?

Nếu công ty/Doanh nghiệp bạn đang gặp phải những thắc mắc trên thì hãy cùng Viện QLXD tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

cap thay doi thong tin chung chi nang luc xay dung
Cấp Thay Đổi Thông Tin Chứng Chỉ Năng Lực Xây Dựng

Cấp thay đổi thông tin chứng chỉ năng lực xây dựng

Những công ty/tổ chức yêu cầu cấp thay đổi thông tin chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng như sau:

  • Thay đổi người đại diện theo pháp luật trên chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng;
  • Thay đổi tên công ty trên chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng;
  • Thay đổi địa chỉ công ty trên chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng;
  • Thay đổi số điện thoại liên hệ, địa chỉ mail trên chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng;
  • Mất (hoặc bị thất lạc) chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng.
  • Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng bị hỏng.

Hồ sơ cấp thay đổi thông tin chứng chỉ năng lực xây dựng (Cấp lại chứng chỉ năng lực HĐXD)

Theo Nghị định 15/2021/NĐ-CP của Chính Phủ hồ sơ cấp lại chứng chỉ năng lực bao gồm:

  • Đơn xin cấp chứng chỉ năng lực HĐXD theo mẫu;
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh mới nhất;
  • Bản gốc chứng chỉ năng lực HĐXD đã được cấp;
  • Bản cam kết trong trường hợp bị mất hoặc thất lạc chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng.

Quy trình cấp thay đổi chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng

Quý công ty/doanh nghiệp đang nộp hồ sơ xin cấp lại chứng chỉ năng lực để thay đổi thông tin cần làm các bước sau:

  • Chuẩn bị 1 bộ hồ sơ theo mẫu Nghị định 15/2021/NĐ-CP như trên;
  • Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ năng lực HĐXD cũ (Cục quản lý HĐXD nếu xin cấp lại hạng 1, Sở XD nếu xin cấp lại hạng 2, hạng 3);
  • Nộp lệ phí cấp chứng chỉ năng lực theo quy định của bộ tài chính;
  • Lấy giấy hẹn và trả kết quả (Theo quy định là 10 ngày làm việc đối với công ty/ tổ chức xin cấp lại chứng chỉ năng lực).

Quý cơ quan/doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp thay đổi thông tin chứng chỉ năng lực xây dựng vui lòng liên hệ: 0968.181.518 (Ms Ngọc)

0968181518